Previous slide
Next slide

️ เคล็ดลับน่ารู้ “การบวงสรวง คืออะไร ??” ️

️ เคล็ดลับน่ารู้ “การบวงสรวง คืออะไร ??” ️
การบวงสรวง คือ การบูชาเทวดาด้วยเครื่องสังเวยและดอกไม้ธูปเทียน เพื่อเป็นการบอกกล่าวก่อนการทำพิธีเพื่อให้เกิดความราบรื่น และสำเร็จ
การบวงสรวงสังเวย จะต้องมีเครื่องสังเวยบูชา โดยต้องมีบายศรีเป็นองค์ประกอบหลัก และมีเครื่องบวงสรวงสังเวย ได้แก่ หัวหมู เป็ด ไก่ ฟักเงิน ฟักทอง แตงล้าน ธัญพืช กล้วย มะพร้าว ขนุน และขนมมงคล ได้แก่ ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง ขนมต้มแดง ขนมต้มขาว เป็นต้น
เครื่องประกอบบายศรีเหล่านี้ อาจงดเว้นบางอย่างก็ได้ การทำพิธีนั้น พราหมณ์เป็นผู้ทำพิธี โดยกล่าวคำชุมนุมเทวดาและอ่านคำประกาศบวงสรวง เพื่อเป็นการบอกกล่าวเทวดา อัญเชิญมาร่วมในพิธีและเสวยอาหารในบายศรีและเครื่องสังเวย เพื่อช่วยดลบันดาลให้ประสบกับโชคลาภ ความผาสุก และความสำเร็จในกิจการทั้งปวง
สิริมงคลออกแกไนซ์ รับจัดพิธีบวงสรวงงานบุญทุกรูปแบบ พร้อมพราหมณ์ทำพิธี และอุปกรณ์สิ่งของที่ต้องใช้ในพิธีครบ

เรามั่นใจในคุณภาพของศาลพระภูมิ แต่ละชุดเราสร้างและผลิตที่ศาลพระภูมิของเราเอง แต่ละชิ้นมีความแข็งแรงทนทานต่อแสงแดดและฝน คุณภาพสูงและที่สำคัญราคาถูก มีทั้ง ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลโมเดิร์น และศาลพระพรหม สำหรับราคาหน้าโรงงาน สิ่งสำคัญที่สุดคือ ลูกค้าสามารถเลือกลายเสาได้ เช่น เสามังกร/เสาลายดอกบัว/เสาลายไทย เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถเลือกสีพื้นศาลมีสีใดก็ได้แล้วเลือก ลายสีใดก็ได้ การออกแบบสี คุณยังสามารถติดตั้งกระจกเพิ่มเติมได้ เราใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ร้านขายศาลพระภูมิ กลุ่มผู้นำใช้เพราะเราไม่ใช่แค่ร้านรับการผออกแบบศาลพระภูมิ บริการด้วยความจริงใจ โปรดใส่ใจทุกขั้นตอนในการติดตั้งศาลเจ้าในที่เดียว

☎️ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร : 098-2789887 ,065-6636590
Line : @sirimongkol
https://lin.ee/8zCxMZe
#รับจัดงานพิธีบวงสรวง #ขึ้นเสาเอกเสาโท #องค์พระพรหม #พระพรหมทองเหลือง #พระพรหม9นิ้ว #พระพรหมโมเดิร์น #สยามอารักษ์ #ตุ๊กตาตั้งศาล #ตายายทองเหลือง #ช้างม้า #นางรำ #บริวาลตายายตั้งศาล #เครื่องใช้ในศาล #ตุ๊กตาทองเหลือง #บ่าวใช้สาวใช้