Previous slide
Next slide

🙏🏻 ขอบพระคุณลูกค้า จ.ปทุมธานี ชุดบวงสรวง : สั่งพิเศษ

🙏🏻 ขอบพระคุณลูกค้า : คุณณัฐฐิรา ฐานุกิจอนันต์
🏡 สถานที่ : จ.ปทุมธานี
🏵️ รีวิวชุดบวงสรวง : ชุดสั่งพิเศษ
🌟 พิธีบวงสรวง : พญานาคราช

🌺 ที่ไว้วางใจให้สิริมงคล ออแกไนซ์เซอร์ จัดพิธีบวงสรวง ขอให้กิจการ และงานของลูกค้าเฮงๆ ปังๆ มั่งคั่ง ร่ำรวย มีแต่ความสุข ความเจริญ ✨🙏💰

เรามั่นใจในคุณภาพของศาลพระภูมิ แต่ละชุดเราสร้างและผลิตที่ศาลพระภูมิของเราเอง แต่ละชิ้นมีความแข็งแรงทนทานต่อแสงแดดและฝน คุณภาพสูงและที่สำคัญราคาถูก มีทั้ง ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลโมเดิร์น และศาลพระพรหม สำหรับราคาหน้าโรงงาน สิ่งสำคัญที่สุดคือ ลูกค้าสามารถเลือกลายเสาได้ เช่น เสามังกร/เสาลายดอกบัว/เสาลายไทย เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถเลือกสีพื้นศาลมีสีใดก็ได้แล้วเลือก ลายสีใดก็ได้ การออกแบบสี คุณยังสามารถติดตั้งกระจกเพิ่มเติมได้ เราใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ร้านขายศาลพระภูมิ กลุ่มผู้นำใช้เพราะเราไม่ใช่แค่ร้านรับการผออกแบบศาลพระภูมิ บริการด้วยความจริงใจ โปรดใส่ใจทุกขั้นตอนในการติดตั้งศาลเจ้าในที่เดียว

☎️ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร : 098-278-9887
Line : @sirimongkol (มี @ ด้านหน้า)
หรือคลิก https://lin.ee/8zCxMZe
Messenger : https://m.me/sirimongkol.organizer
Instargram : @sirimongkol_organizer
Tiktok : @sirimongkol_organizer

#รับจัดงานพิธีบวงสรวง #ขึ้นเสาเอกเสาโท #องค์พระพรหม #พระพรหมทองเหลือง #พระพรหม9นิ้ว #สิริมงคล #ออแกไนซ์จัดบวงสรวง #ตั้งศาล #ถอนศาล #พราหมณ์ #พระพรหมโมเดิร์น #สยามอารักษ์ #ตุ๊กตาตั้งศาล #ตายายทองเหลือง #ช้างม้า #นางรำ #บริวาลตายายตั้งศาล #เครื่องใช้ในศาล #ตุ๊กตาทองเหลือง #บ่าวใช้สาวใช้ #บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ #บวงสรวงประจําปี #บวงสรวงคําชะโนด #บวงสรวงพญานาค #บวงสรวงพระพิฆเนศ #บวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช #บวงสรวง